[Lưu Ý] Cách trị giời leo bằng tỏi tại nhà có hiệu quả không

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 12-12-2023 - Lượt xem: 173

Cách trị giời leo bằng tỏi tại nhà có hiệu quả không là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm ở 87-89 Đ. Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM hỗ trợ kỹ nhằm giúp cho người dân hiểu rõ hơn về Cách trị giời leo bằng tỏi tại nhà có hiệu quả không từ đó mọi người có khả năng nắm rõ kiến thức và có biện pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và khám, chữa trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Cách trị giời leo bằng tỏi tại nhà có hiệu quả không: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc hầu hết một số ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Cách trị giời leo bằng tỏi tại nhà có hiệu quả không để phục vụ người bị mắc bệnh khi có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về Cách trị giời leo bằng tỏi tại nhà có hiệu quả không đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Cách trị giời leo bằng tỏi tại nhà có hiệu quả không nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bệnh có khả năng chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Cách trị giời leo bằng tỏi tại nhà có hiệu quả không, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị mắc bệnh, sau đó đưa ra lời khuyên bổ ích cho bệnh nhân.

Cách trị giời leo bằng tỏi tại nhà có hiệu quả không

Cách điều trị giời leo bằng tỏi ở nhà có hiệu quả không. Nhờ có chứa thành phần hoạt chất có dược tính cao mà tỏi được sử dụng trong khắc phục một số thương tổn về da. Trị giời leo bằng tỏi là một mẹo chữa trị tự nhiên được áp dụng rộng rãi. Có thể dùng tỏi đơn thuần hay kết hợp với những nguyên liệu khác, chỉ cần thực hiện đúng cách sẽ mang lại các tác dụng nhất định. Để chi tiết hơn về cách trị liệu này, các bác sĩ chuyên khoa mời bạn tìm hiểu cụ thể qua bài viết dưới đây. 

Công dụng điều trị giời leo của tỏi

Cạnh những tổn thương trên da thì bệnh còn gây nên triệu chứng đau nhức, ngứa ngáy rất khó chịu. Nếu không có giải pháp can thiệp nhanh chóng cũng như đúng đắn thì dấu hiệu của bệnh thường diễn tiến nặng, thương tổn sau và lan rộng.

Ngoài việc dùng thuốc uống và thuốc bôi theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa thì người mắc có thể kết hợp sử dụng một số mẹo điều trị dân gian. Thực tế đã ghi nhận rằng, việc sử dụng tỏi đúng cách có thể hỗ trợ cải thiện đáng kể một số thương tổn trên da cũng như triệu chứng do bệnh này gây ra. 

Theo ghi chép từ các tài liệu cổ truyền, tỏi là dược liệu có công dụng sát trùng, chống viêm cũng như giảm ngứa rất tốt. Dùng tỏi chữa bệnh này có thể cải thiện được các dấu hiệu ngoài da như sưng viêm, đau rát hoặc ngứa ngáy khó chịu. 

Mặt khác,, theo nghiên cứu dược lý đời mới, thành phần allicin, phytonutrients trong tỏi có dược tính cao cùng khả năng chống oxy hóa tốt. Nhờ đó mà tỏi có thể hỗ trợ làm giảm thương tổn trên da, ngăn bệnh giời leo lan rộng. 

Bên cạnh đó, dịch ép từ tỏi cũng có khả năng ức chế vi khuẩn, virus và nấm men. Từ đó ngăn ngừa và làm giảm khả năng kích hoạt bội nhiễm trên vùng da bị thương tổn do giời leo gây ra. Việc dùng tỏi đúng cách có thể kiểm soát tốt diễn tiến của bệnh cũng như giúp đỡ đẩy lùi bệnh giời leo nhanh chóng.

Cách chữa trị giời leo bằng tỏi

Trong dân gian lưu truyền nhiều cách sử dụng tỏi để chữa trị bệnh giời leo. Trong đó cách sử dụng dịch ép tỏi hay kết hợp tỏi với những nguyên liệu khác, bổ sung tỏi trong chế độ ăn uống hằng ngày. 

Dưới đây là những hướng dẫn dễ thấy cách điều trị giời leo bằng tỏi tại nhà: 

  1. Trị giời leo bằng dịch ép tỏi: 

Dùng dịch ép tỏi để thoa trực tiếp lên ở tại vùng da bị hậu quả chính là cách chữa giời leo khá đơn giản và dễ thực hiện. Dịch ép tỏi mang đến tác dụng làm giảm ngứa ngáy, sưng viêm cũng như có khả năng sát trùng cực mạnh. 

Cách thực hiện: 

  • Chuẩn bị 3 - 4 tép tỏi tươi đem lột sạch sau đó cho vào cối giã nát
  • Thêm 50ml nước lọc và khuấy đều khoảng vài ba phút.
  • Chắt lấy nước, sau đó sử dụng tăm bông thấm vào và thoa lên vùng da bị bệnh.
  • Để dịch ép khô lại cũng như thoa thêm khoảng 3 tới 4 lớp cuối cùng nữa
  • Giữ nguyên khoảng 10 - 15 phút sau đó rửa lại với nước sạch.

Lưu ý: Cần làm sạch ở vùng da tổn thương cũng như dùng khăn mềm thấm khô trước khi thoa. Dịch ép tỏi có vị cay nồng và có thể gây s hoặc rát da. Chính vì thế không thể nào áp dụng mẹo chữa này khi trên da có thương tổn thứ phát hay những mụn nước bị vỡ ra. 

  1.  Trị giời leo bằng rượu tỏi:

Đây cũng là một trong những mẹo dân gian chữa trị bệnh giời leo được ứng dụng rộng rãi. Theo kinh nghiệm từ dân gian việc ngâm rượu cùng với tỏi sẽ giúp tối ưu các thành phần có trong dược liệu, đồng thời sẽ tăng tỉ lệ làm sạch và sát trùng. Nhờ đó có thể làm giảm ngứa ngáy, tiêu mụn nước cũng như phòng ngừa các viêm nhiễm. Cách này được áp dụng khi một số mụn nước mới vừa xuất hiện.

Cách thực hiện: 

  • Chuẩn bị 5 - 7 củ tỏi tươi đem lột sạch vỏ rồi cho vào hủ thủy tinh. 
  •  Đổ khoảng 300ml rượu trắng vào, đậy kín nắp và ngâm khoảng 7 đến 10 ngày. 
  • Làm sạch tại vùng da bị giời leo rồi lau kho và thoa 1 lớp rượu tỏi lên.
  • Để nguyên trên da và rửa lại lúc bạn tắm. 
  1.  Tỏi với mật ong chữa trị giời leo: 

Việc kết hợp tỏi với mật ong là công thức chữa trị bệnh giời leo được áp dụng phổ biến khi tổn thương da đang bước vào giai đoạn hồi phục. Mật ong là một nguyên liệu có chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm cũng như chất chống oxy hóa dồi dào. Nhờ đó có thể làm dịu da, giảm ngứa ngáy và thúc đẩy tái tạo tế bào da mới. 

Cách thực hiện: 

  • Bóc vỏ khoảng 200g tỏi tươi và cho vào hũ thủy tinh.
  • Đổ đầy mật ong nguyên chất lên rồi đậy kín nắp ngăm khoảng 2 tuần. 
  • Mỗi lần lấy một thìa mật ong hòa tan cũng 140ml nước ấm và uống trực tiếp. 
  • Tần suất dùng 2 lần/ ngày.
  • Bên cạnh đó sử dụng ép tỏi để nhẹ nhàng chà lên tại vùng da cần điều trị. 
  • Sau 15 phút sử dụng nước rửa sạch và dùng khăn mềm thấm khô.

Hy vọng những chia sẻ về nội dung bài viết: “Cách trị giời leo bằng tỏi ở nhà có hiệu quả không” sẽ giúp những bạn đọc có thêm những thông tin hữu ích cho sức khỏe. Nếu câu hỏi cần chuyên gia giải thích hãy liên hệ với chúng tôi qua HÌNH CHAT để nhận được giúp đỡ từ chuyên gia. Bạn cũng có thể tham khảo những nội dung bài viết khác của chúng tôi ở trang blog https://dakhoahongcuong.vn/

Chúc mọi người sức khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Hotline hỗ trợ không mất phí: 02873070666

Hỗ trợ trực tuyến bấm >>GIẢI ĐÁP KHÔNG TỐN CHI PHÍ<<

Hướng tới mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Cách trị giời leo bằng tỏi tại nhà có hiệu quả không của người bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám trị liệu bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương pháp chữa trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí chữa trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Cách trị giời leo bằng tỏi tại nhà có hiệu quả không, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người mắc bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Chính vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ chuyên khoa, không ngừng học hỏi và áp dụng một số phương pháp điều trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người mắc bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long chung quy mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi bệnh nhân chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Cách trị giời leo bằng tỏi tại nhà có hiệu quả không

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Cách trị giời leo bằng tỏi tại nhà có hiệu quả không là do:

✓ Khám chữa trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình khám chữa bệnh logic, tư vấn Cách trị giời leo bằng tỏi tại nhà có hiệu quả không miễn phí và chuyên nghiệp, người mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu điều trị bệnh.

✓ Phương thức tư vấn về Cách trị giời leo bằng tỏi tại nhà có hiệu quả không tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng một số kiến thức chuyên môn về Cách trị giời leo bằng tỏi tại nhà có hiệu quả không từ đó tư vấn chính xác phương pháp kiểm tra chữa trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với kỹ thuật trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc kiểm tra chữa bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số phương pháp trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ các chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người mắc bệnh tận tình, luôn đặt công dụng người mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín khám trị liệu bệnh lên cao nhất và hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Cách trị giời leo bằng tỏi tại nhà có hiệu quả không miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám điều trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch rõ ràng, có hóa đơn chi tiết cho người bệnh, những dược sĩ trực tiếp trao đổi với người mắc bệnh trước khi tiến hành trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình điều trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.